Bể cá hải sản tại Tp Vinh Nghệ An

Posted on Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Với kinh nghiệm cũng như sự tư vấn nhiệt tình đến khách hàng chúng tôi đã có được sự tinh tưởng cũng như thương hiệu tại TP Vinh nghệ an, sau dự án hồ hải sản tại nhà hàng Đại Dương, và nhà hàng sân vườn Văn Minh công ty chúng tôi đã tiếp tục ghé lại TP Vinh để thực hiện cho một người khách vô cùng chuyên nghiệp và có tâm huyết, Đó là quán 68 chuyên các món hải sản tươi sống tọa lạc tại Địa chỉ 65 đại lộ Lê Nin tp Vinh Nghệ An , cạnh tòa nhà Viettel. một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với khách hàng tại TP Vinh.


Với mong muốn đem lại quý thực khách những thực phẩm sạch và tốt nhất, phía nhà hàng đã không ngại thời gian cũng như đầu tư bài bản vào dàn hồ hải sản nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho món ăn, Điều đặt biệt phía quán 68 đã tuyển chọn được nhiều đầu bếp có kinh nghiệm về chế biến hải sản nên tạo cho món ăn thêm đậm đà nhiều dư âm.

Hệ thống hồ hải sản với thiết kế 2 tầng theo kiểu L giúp thực khách có thể lựa chọn được nhiều loại hải sản thuận lợi cho khâu ” đi chợ” , Tại đây thực khách có thể chính tay lựa chọn được loại hải sản mà mình thích.
Quán 68 là một địa chỉ đáng tin cậy tại TP Vinh, với không gian thoáng mát, hải sản tươi sống thì không lý do nào quý khách không ghé thử thăm quán, giá vô cùng bình dân nhé.
Chân thành cảm ơn quán đã tạo điều kiện giúp đỡ chúng tôi hoàn thành dự án này, chúc quán 68 luôn là điểm đến của thực khách khi đến TP Vinh.

Quý khách có nhu cầu thi công hồ hải sản tại TP Vinh xin vui lòng liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương – 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11
Hotline: 0902.827.877








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét