Lắp đặt hồ hải sản giá rẻ tại Hà Tĩnh

Posted on Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Lắp đặt hồ hái sản giá rẻ tại Nhà hàng sân vườn Văn Minh tọa lạc tại TP hà tĩnh, là một địa chỉ ẩm thực có tiếng đã lâu tại TP Hà Tĩnh, với lượng thực khách dồi dào nhưng với mong muốn đem tới khách hàng tại TP Hà Tĩnh những loại hải sản tươi sống nhất nhằm giữ trọn hương vị phía nhà hàng đã đầu tư bài bản hệ thống hồ chứa hải sản có thể chứa đa dạng chủng loại hải sản.
Hệ thống hồ chứa hải sản tại Hà Tĩnh
Hệ thống hồ chứa hải sản tại Hà Tĩnh
Hệ thống dàn chứa hải sản được đầu tư chuyên nghiệp với hai hệ thống hồ chứa hái sản:
+ Hệ thống hồ chứa hải sản 3 tầng được nhà hàng trưng bày những loại hải sản tươi sống như: cua, ốc, ghẹ,..
+ Hệ thống hồ chứa hải sản 1 tầng chạy dọc bên hồ với kích thước lớn có thể thuận lợi nuôi chứa hái sản có kích thước như cá chim, cá bóp,..
Đặt biệt hệ thống oxy, hệ thống lọc tuần hoàn được sử dụng tối ưu giành riêng cho mỗi hồ được thiết kế chuyên biệt bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm từ hồ cá Đại Dương. tất cả hệ thống được giấu kín thẩm mỹ,
Hệ thống hồ chứa hải sản tại Hà Tĩnh
Được làm việc với nhà hàng sân vườn Văn Minh chúng tôi thấy được sự nhiệt tình và cởi mở từ phía tập thể đội ngũ của nhà hàng, một trong những yếu tố quan trọng mà rất ít nhà hàng tại miền trung có được, nhà hàng sân vườn văn minh rất thích hợp để quý thực khách tổ chức những buổi chiêu đãi bạn bè, đối tác vào cuối tuần.
Nhà hàng với đội ngũ đầu bếp lâu năm nhiều kinh nghiệm nay lại được cung cấp thêm hải sản tươi sống thì khó có một thực khách nào có thể cưỡng lại được. Chúng tôi trân thành cảm ơn trước sự tin tưởng từ quý nhà hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu thi công hệ thống dàn chứa hải sản tại hà tĩnh xin vui lòng liên hê:
Hồ Cá Kiểng Đại Dương – 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11
Hotline: 0902.827.877
Hệ thống hồ chứa hải sản tại Hà Tĩnh
Hệ thống hồ chứa hải sản tại Hà TĩnhHệ thống hồ chứa hải sản tại Hà TĩnhHệ thống hồ chứa hải sản tại Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét