Bể cá rồng chạm nguyên bộ Quãng Ngãi

Posted on Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Thi công hồ cá rồng chạm cao cấp tại Quãng Ngãi.
Là một đơn vị lâu năm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hồ cá cảnh cao cấp, chúng tôi tự tin cung cấp đến khách hàng những sản phẩm được đầu tư sắc nét trong từng chi tiết. Trọn bộ hồ cá rồng do Đại Dương cung cấp luôn có sự khác biệt so với các đơn vị khác từ kiểu dáng cho đến chất lượng.
Hồ cá rồng a Dũng Quảng Ngãi
Trong sản phẩm hồ cá rồng cung cấp đến khách hàng luôn được nhân viên Hồ Cá Kiểng Đại Dương chăm chút trong từng sản phẩm,Và A.Dũng tại Quảng Ngãi là minh chứng cho việc đó khi đặt bộ hồ cao cấp mà anh em chưa gặp nhau bao giờ, anh chỉ gọi điện đến cửa hàng tư vấn chọn lựa kiểu dáng và chốt đơn hàng.
Hồ cá rồng a Dũng Quảng Ngãi
Chúng tôi trân thành cảm ơn sự đánh giá cao từ phía A.Dũng đã tin tưởng và giúp Hồ Cá Kiểng Đại Dương chứng minh đến khách hàng ” UY TÍN KHÔNG THỂ ĐÁNH ĐỔI” .

Hồ cá rồng chạm cao cấp được lắp đặt tại nhà A.Dũng Quãng Ngãi có thông số như sau:

+ Hồ cá rồng có kích thước Dài 1,8m x Rộng 0.68 x Cao 0.81 sử dụng hệ thống lọc đáy vi sinh tuần hoàn.
+ Tủ gỗ gõ đỏ chạm hoa văn cao cấp.
Hồ cá rồng a Dũng Quảng Ngãi
Hồ cá rồng a Dũng Quảng Ngãi
Tuy hồ cá rồng không được nằm trong những vị trí sang trọng nhưng chứa trong nó những giá trị riêng biệt, em nó là nhà của em huyết termi đầy giá trị, Chúng tôi trân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ từ phía anh, Chúc anh nhiều thành công trong cuộc sống.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt hồ cá rồng chạm xin liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương – 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11
Hotline: 0902.827.877

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét