Hồ cá cảnh dài 3,9m tại quận 7

Posted on Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Bể cá cảnh  được lắp đặt tại nhà văn phòng công ty xây dựng Trường Thịnh tại Quận 7, chủ nhân của bể cá cảnh lớn là anh xuân một người có đam mê với sinh vật cảnh với bộ sưu tập cây kiểng lên tới vài tỷ, với niềm đam mê vô tận cũng như mong muốn tạo một không gian phong thủy tại văn phòng công ty chúng tôi đã có dịp được cộng tác làm việc với đội ngũ công ty chuyên nghiệp.


Là một đơn vị tiên phong cũng như giàu kinh nghiệm thi công bê cá cảnh có kích thước  khủng tại các dự án như: hồ cá rồng nhà chú lên quận 6, hồ cá rồng anh hưng bình dương, hồ cá rồng khủng,.. thì việc thi công một hồ cá cảnh dài 3,9m đối với chúng tôi không phải là việc quá khó, nhưng với tâm niệm mong muốn phát triển chúng tôi không bằng lòng với những gì đạt được, đội ngũ nhân viên hồ cá kiểng Đại Dương luôn được huấn luyện để đem tới khách hàng những sản phẩm bể cá cảnh với chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất.


Bể cá cảnh khủng tại nhà  A Xuân quận 7 có thông số như sau:

  • ( D x R x C ) 3.9m x 0.9m x 1.2 m được che keo giấu ống toàn bộ, hệ thống hút đáy ưu việt
  • Thiết kế thẩm mỹ với hệ thống lọc đáy đa dạng vật liệu lọc đảm bảo chất lượng nước

Chân thành cảm ơn sự tinh tưởng từ phía anh Xuân đã tạo điều kiện cho chúng tôi được thể hiện năng lực trong lĩnh vực của mình, chúc Công ty anh luôn thành công và phát triển hơn nữa và là động lực to lơn cho Hồ Cá Kiểng Đại Dương.
Quý khách có thể xem thêm nhiều mẫu bể cá cảnh tại website chúng tôi:

Quý khách có nhu cầu lắp đặt hồ cá rồng khủng xin liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương - 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11
Hotline: 0902.827.877
ho ca rong anh xuan quan quan 7 101ho ca rong anh xuan quan quan 7 103



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét