Lắp đặt hồ cá rồng tại Cà Mau

Posted on Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Được thi công những bộ hồ cá rồng đẹp là một trong những niềm vui của chúng tôi, không phải vì giá trị mà vì vẽ đẹp và sự đầu tư của ngươi chơi, thể hiện sự đam mê vô cùng lớn đối với cá rồng nói chung và cá cảnh nói riêng, việc đầu tư một hồ cá rồng bài bản từ hệ thống lọc đến bộ tủ hồ cá rồng cũng nói lên được giá trị mà chú cá được nuôi trong đó.

Thông số hồ cá rồng tại nhà chú Út Cây Dương Cà Mau:

  • ( D x R x C ) 2.4m x 0.6 x 0.7
  • Hệ thống lọc đáy hút toàn dãi với vật liệu lọc trung tính đa dạng như : J-max, bio filler carbon,...
  • Máy bơm tiết kiệm điện
  • Tủ trùm gỗ căm xe chạm
Có thể nói chú Út Cây Dương là một người vô cùng đam mê cá cảnh đặt biệt là cá rồng, ngoài đam mê chú cực kỳ có kiến thức sâu về thủy sản với hệ thống cung cấp thuốc thủy sản và con giống thủy sản nhiều uy tín tại thị trường Cà Mau do đó việc được thực hiện cho chú bộ hồ cá rồng tại Cà Mau là niềm vinh hạnh lớn đối với tập thể Hồ Cá Kiểng Đại Dương.


Đây là bộ hồ cá rồng được đầu tư nhất tại Cà Mau hiện nay với hệ thống tủ chạm gỗ căm xe dày trên 3 phân, hệ thống lọc hút đáy toàn diện đảm bảo chất lượng nước một cách tốt nhất, bộ tủ chạm với những đường nét tinh tế, bố trí hài hòa làm nên tổng thể vô cùng đẹp và có giá trị, khẳng định được đẳng cấp của người chơi.

Chân thành cảm ơn chú Út Cây Dương đã quan tâm và ủng hộ Hồ Cá Kiểng Đại Dương, chúc chú và gia đình luôn mạnh khỏe và thành công trong công việc./.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt hồ cá rồng cao cấp xin vui lòng liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương - 234 Lãnh Binh Thăng, p13, Q11
Hotline: 0902.827.877






1 nhận xét:

  1. tôi muốn mua hồ cá kiểng 110x50x60, kính 10mm, không cần tủ, tôi để trên mặt bàn. Giao hàng tại chợ Phó Sinh, xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu. Xin hỏi giá bao nhiêu và hình thức thanh toán, thời gian và cách thức giao nhận hàng như thế nào? Xin liên hệ 0945.88 46 48 gặp thầy Toàn. Trân trọng cảm ơn!

    Trả lờiXóa