Thác nước trên kính đã thi công tại HCM

Posted on Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Thác nước trên kính đã thi công tại HCM

Những sản phẩm thác nước trên kính đã được chúng tôi thi công cho khách hàng trong khu vực HCM, những sản phẩm nội thất góp phần sinh động cho ngôi nhà cũng như giúp tuần hoàn vượng khí, tăng cường năng lượng cho gia chủ, mỗi sản phẩm thác nước trên kính gửi đến khách hàng chúng tôi đều gửi gắm trong đó một hàm ý mong quý khách hàng của mình một sự thịnh vượng và sức khỏe luôn tuôn tràn.
Không có việc gì vui hơn khi góp một phần nhỏ vào sự sang trọng trong ngôi nhà của quý khách, do đó được thi công thác nước trên kính cho quý khách là một sự tự hào vô cùng to lớn đối với tập thể của Đại Dương, Chúng tôi mong muốn được ngày càng đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như những sản phẩm có chất lượng hơn nữa.

Thác nước trên kính được lắp đặt tại Quận 11.

Ngoài việc lắp đặt thác nước chúng tôi muốn tăng thêm phần sang trọng của vị trí trung tâm của ngôi nhà là nơi tuần hoàn vượng khí, khi lắp đặt nhân viên của Đại Dương đã gửi đến khách hàng của mình một ý tưởng làm ốp tường kính trang trí mảng tường và điều đó đã được gia chủ đồng ý, một không gian vô cùng sang trọng với những viên gạch kính trang trí tạo ra sự bóng bẩy trong từng chi tiết.

Với bề mặt thác nước trên kính được trang trí bằng hình ảnh đồng quê gần gũi với công nghệ phun cát tranh kính như một bức tranh đẹp làm điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.

Thác nước trên kính lắp đặt tại Quận 6.


Với thiết kế theo kiểu thác nước treo tường với kích thước nhỏ gọn thích hợp cho salon, spa, quán cafe,.. với khung treo bằng sắt kiên cố và kiểu dáng thiết kế tỉ mĩ không hề thua kém những sản phẩm tại nước ngoài, Quý khách có thẻ lựa chọn bất kỳ mẫu mã thác nước trên kính tại bất kỳ nơi đâu chúng tôi tự hào đều có thể thi công cho quý khách đến 99% theo mẫu.

Thác nước trên kính lắp đặt tại Quận 5.

Sử dụng như vách ngăn dựa vào vách tường, kiểu dáng thiết kế thác nước được sử dụng thay cho một tấm tranh kính treo tường phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.

Do không thường xuyên cập nhật mẫu thác nước trên kính của nhiều khách hàng nên chúng tôi thành thật xin lỗi và sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên đến quý khách hàng nhiều mẫu mã thác nước trên kính cũng như những sản phẩm mà chúng tôi đã thi công.
Quý khách hàng có nhu cầu thi công thác nước trên kính tại HCM xin liên hệ:
CTY TNHH Hồ Cá Kiểng Đại Dương
234 Lãnh Binh Thăng, P.13, Q11
Hotline: 0902.827.877





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét