Thác nước trên kính tại AMY CONTRUSTION

Posted on Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Thác nước trên kính tại AMY CONTRUSTION

Sản phẩm chúng tôi thi công là một thác nước trên kính được lắp ngay vị trí view ra ngoài tại  công ty xây dựng Á Mỹ, một công ty với nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp và thi công ống nhựa PPr với nhiều đối tác và thực hiện các dự án lớn trong nước.

Được làm việc với một công ty giàu kinh nghiệm và truyền thống tốt đẹp với uy tín cao trong lĩnh vực xây dựng hệ thống nước nhà cao tầng chúng tôi không đỗi tự hào và tít cóp được một phần kinh nghiệm quý báu về cách làm việc từ đối tác. Một sản phẩm thác nước trên kính giúp lưu thông vượng khí hóa giải tà khí, với cái bài trí tại vị trí thác nước trên kính có thể thấy mặt kính với những làn nước tuôn chảy không những giúp tăng cường độ ẩm trong không gian văn phòng mà còn giúp tăng cường sinh khí, giảm mệt mõi và đặt biệt tăng cường năng lực trong không gian làm việc.


Thác nước trên kính được lắp đặt tại AMY CONTRUSTION CO.,LD với chiều rộng lên tới 4,2m và chiều cao 2,15m tạo không gian vô cùng thông thoáng với không gian view bên ngoài  văn phòng.

Những hình ảnh thác nước trên kính tại AMY CONTRUSTION CO.,LD

thac nuoc tren kinh dai duongunnamed 01
Clips thực tế về sản phẩm thác nước trên kính mà chúng tôi đã thực hiện tại CTY Xây Dựng Á Mỹ
Nếu quý khách có nhu cầu thi công thác nước trên kính xin liên hệ:
Hồ cá kiểng Đại Dương
234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11
Hotline: 0902.827.877

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét