Vách ngăn thác nước trên kính siêu dài

Posted on Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Thi công vách ngăn thác nước trên kính siêu dài.

Với kinh nghiệm thi công thác nước trên kính lâu năm chúng tôi tự hào khi luôn luôn tìm tòi cải tiến sản phẩm, việc làm ra những sản phẩm thác nước trên kính đúng ý và làm hài lòng khách hàng là động lực phát triển cũng như góp phần vào sự phát triển của công ty, sản phẩm thác nước trên kính là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của công ty hồ cá kiểng Đại Dương trong năm 2015.

Hiện nay, Thác nước trên kính là một trong những sản phẩm nội thất sang trọng đang rất được ưu chuộng để trang trí trong phòng khách hoặc các quán cafe, nhà hàng, khách sạn… Ưu điểm là ít tốn diện tích nhưng mang lại thẩm mỹ rất cao, những làn nước chảy nhẹ nhàng trên mặt kính sẽ mang lại cảm giác thoải mái, bình yên, giảm stress hiệu quả. Ngoài ra, Thác nước trên kính còn giúp điều hòa không khí, tăng vượng khí trong ngôi nhà.

Thác nước trên kính được thi công tại nhà A.Huy là một trong những sản phẩm mà Đại Dương đã thi công như Hồ thủy sinh dài 4m, tranh ốp đá sân vườn, với thiết kế thác nước trên kính làm vách ngăn giữa không gian bên ngoài với phòng ăn, mặc dù nhà phố nhưng vẫn đem lại không gian thông thoáng cho gian phòng.

Vách ngăn Thác nước trên kính được chia làm 2 tấm với chiều dài 5m x cao 2,2m , đặt biệt tấm 5m với chỉ 1 tấm không ráp nối đó là điểm mà ít ai làm. những dòng nước tuôn chảy đều mặt kính tạo thành những đường nước gợn sóng giúp tuần hoàng vượng khí

Sản  phẩm được Hồ Cá Kiểng Đại Dương đề xuất và được sự đồng tình từ phía A.Huy và gia đình, đó là động lực cho sự phát triển của công ty.

Nếu quý khách có nhu cầu thi công thác nước trên kính xin liên hệ:
Hồ Cá Kiểng Đại Dương - 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q.11
Hotline: 0902.827.877



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét