Hồ cá rồng khủng 4,7m tại HCM

Posted on Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Thi công hồ cá rồng khủng dài 4.7m tại HCM
Với kinh nghiệm và kỹ thuật vốn có , chúng tôi được sự tin tưởng hoàn toàn từ chú Lên, một người yêu và đam mê cá cảnh , ngoài ra chú có một mối quan hệ thâm tình với chú Chiêu, người sở hữu nhiều Huyêt Long Khủng dài trên 60 cm và Hồ cá rồng chạm khắc tinh sảo.


Hồ cá với kích thước D 4.7m x R 0.8m x C 1.3m với hệ thống lọc đáy hút mặt và hút đáy tuyệt đối không để lại bất cứ cặn bẩn hay thức ăn thừa tại đáy, có thể nói tại thành phố HCM ít ai có được một hồ cá với kích thước như vậy, Đây là một hồ cá rồng cộng đồng với 9 con huyết long đem lại sự may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ.


Với thiết kế làm vách ngăn giữa phòng khách và ngoài sân, hồ cá rồng với kích thước lớn dài đến 4,7m có thể nói ít gặp được trên thị trường vì khổ kính thông dụng chỉ có 3,2m và kỹ thuật thi công hồ với kích thước lớn như vậy không phải đơn vị nào cũng có thể thi công với tính thẩm mỹ cao được. Đòi hỏi đơn vị thi công phải tính toán sức nặng của hồ lên tới 6 tấn và hệ thống lọc phải đảm bảo xử lý hơn 4m3 nươc trong hồ.
Mọi chi tiết cần tư vấn về hồ cá kích thước lớn xin liên hệ:
Cửa hàng hồ cá kiểng Đại Dương – 234 Lãnh Binh Thăng,P13, Q11
Hotline: 0902.827.877




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét