Hồ cá rồng cao cấp tại quận 12

Posted on Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Hồ cá rồng chạm được thi công trong thời điểm đầu năm nhưng đến cuối năm mới đăng do sử dụng gỗ đồng bộ với nội thất, Đây là hồ cá được hoàn thành lâu nhất với nhiều yêu cầu cao trong từng chi tiết. Việc bố trí hồ cá rồng chạm giúp tăng thêm sự sang trọng cũng như điểm nhấn cho ngôi nhà, giúp giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng cũng như làm mềm mại không gian của ngôi nhà.

Với sự tin tưởng cũng như kinh nghiệm chúng tôi rất lấy làm vui mừng cũng như hạnh phúc khi được thi công những hồ cá rồng có kích thước lớn + nhiều chi tiết đòi hỏi sự tỉ mỹ cũng như sắc sảo trong sản phẩm, giúp phát huy được sở trường của chúng tôi. Mỗi sản phẩm hồ cá rồng chạm được bàn giao tới khách hàng được sự hài lòng và đánh giá cao là một niềm vui rất lớn đối với người làm nghề như chúng tôi.
Hồ cá rồng được lắp đặt tại nhà anh hậu có thiết kế gần giống với hồ cá rồng cao cấp chú Lên quận 6 với kết cấu bệ đỡ bê tông ốp gỗ xung quanh, đảm bảo độ bền cũng như phù hợp với không gian ngôi nhà của gia chủ, Với hệ thống lọc đáy ưu việt đảm bảo được cặn đáy được xử lý một cách tốt nhất.

Bộ hồ cá rồng chạm cao cấp được sử dụng tại nhà anh Hậu quận 12 có những thông số sau:

+ Toàn bộ kính được sử dụng kính 15mm cường lực Việt Nhật Khổ Lớn.

+ Hút đáy toàn dãi đảm bảo lượng phân cá được xử lý toàn bộ tại đáy hồ sử dụng theo công nghệ hút đáy Hồ Cá Đại Dương Ver02

+ Nẹp tất cả các cạnh che toàn bộ đường ống và đường keo đảm bảo tính lâu dài trong sản phẩm.

+ Tủ gỗ gõ Đỏ Tây Phi dạng tủ trùm chạm Tứ Quý

+ Toàn bộ hồ được dán bằng keo slicon nhập khẩu Hàn Quốc.

Chúng tôi chân thành cảm ơn Anh Hậu đã ủng hộ cũng như tạo điều kiện để chúng tôi phát huy được sở trường của mình, Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe cũng như thành công hơn trong cuộc sống.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt hồ cá rồng cao cấp xin vui lòng liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương – 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11
Hotline: 0902.827.877

Một số hình ảnh và clip thực tế không chỉnh sửa về hồ cá rồng của A.Hậu quận 12

Những hình ảnh này được chúng tôi ghi lại khi hồ đã đi vào sử dụng được 3 tháng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét