Xuất khẩu hồ chứa tôm hùm Alaska đợt 1

Posted on Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lần đầu tiên cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩuhồ hải sản trọn bộ chuyên dụng đi nước ngoài chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh và tự hào khi được cộng tác với nhiều đơn vị đối tác giàu kinh nghiệm đã giúp đỡ trao đổi kinh nghiệm cũng như cơ hội để chúng tôi ngày càng hoàn thiện cũng như chứng tỏ được những giá trị của tập thể Hồ Hải Sản Đại Dương.
Chúng tôi có được may mắn khi là cộng tác thường xuyên của những nhà cung cấp hải sản nhập khẩu như : Cty C.FOOD, Tôm Hùm TUSHIDA, AMADA Seafood Việt Nam,.. đặt biệt việc cộng tác với Công ty TNHH MTV HẢI SẢN AMANDA ( Amanda Seafood) giúp cho chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong công việc từ sự chuyên nghiệp cũng như uy tín.

Một sản phẩm với hệ thống lọc hồ hải sản chuyên dụng đảm bảo nuôi nhốt và trưng bày hải sản cao cấp, đòi hỏi chất lượng nước và độ lạnh cao, chúng tôi khắc phục được hiện tượng ri nước của hồ hải sản với ứng dụng kính 2 lớp chống ẩm được chứng minh tại hệ thống hồ hải sản cao cấp tại nhà hàng Patk hyatt quận 1.
Chân thành cảm ơn Amanda Seafood đã trao cơ hội để Hồ Hải Sản Đại Dương có cơ hội được chứng minh đến khách hàng điểm mạnh của mình.

Sản phẩm hồ hải sản chuyên dụng chứa tôm hùm có những ưu điểm nổi bật sau:
Hệ thống nhỏ gọn, phù hợp trưng bày sản phẩm
Thuận tiện di dời , vận chuyển
Đảm bảo đầy đủ hệ thống tối ưu: Hệ thống lọc vi sinh tuần hoàn, oxy chống ồn, Chiller làm lạnh
Đặt biệt sử dụng kính cách nhiệt hút ẩm cho hồ chứa
Kiểu dáng trang nhã, thẩm mỹ, không mất nhiều không gian



Quý khách có nhu cầu lắp đặt Hồ Hải Sản Mini chứa tôm hùm xin liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương - 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11
Hotline: 0902.827.877
Theo: hồ hải sản Đại Dương

1 nhận xét: