Bể chứa hải sản 4 tầng tại Thành phố Tây Ninh

Posted on Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Hoàn thiện hồ chứa hải sản này có chiều dài 4m, thể tích thổng thể lên tới 6m3, của một quán hải sản có tiếng và hoạt động lâu tại thành phố Tây Ninh. Tổng thể hồ cá được hoàn thiện hợp lý giúp cho chủ quán hải sản tận dụng tối đa không gian nuôi chứa và trưng bày các loại thủy hải sản của nhà hàng, làm được điều này nhờ thiết kế thoáng đãng tận dụng không gian bể chứa. Vì có thiết kế cho cả ốc và hải sản lớn vậy nên phong cách của hồ hải sản này khá đơn giản, phóng khoáng. nhưng rất hiệu quả trong thị giác và trưng bày.
Khoản chi phí để hoàn thiện hồ chứa hải sản từ thiết kế cho tới hoàn thiện đầy đủ các thiết bị chuyên dụng vào đầu năm 2019 là 5x triệu. Vì vậy khi lên phương án thiết kế, các nhân viên thiết kế của Hồ Cá Kiểng Đại Dương đã lựa chọn phong cách hiện đại, tối giản, loại bỏ bớt các chi tiết trang trí không cần thiết nhằm tránh lãng phí. và làm sao tôn lên sự đa dạng của các loại hải sản mà chủ đạo là ốc và tôm.

Hoàn thiện hồ hải sản theo phong cách tối giản

Ưu điểm của hồ hải sản mang phong cách tối giản là chủ nhà hàng có thể tập trung kinh phí để lựa chọn những loại hải sản chất lượng, có giá trị và được đông đảo thực khách lựa trong, khi hiện nay các nhà hàng hải sản lớn với dàn hồ qui mô tập trung những loại cá to và tôm lớn thì với không gian và chi phí phù hợp việc lựa chọn thiết kế phù hợp giúp tăng lên giá trị hải sản là điều mà ít đơn vị có thể tư vấn cho khách hàng được.
Nhằm tạo sự cuốn hút hơn trong kiểu dáng hồ chứa hải sản tại nhà hàng, đội ngũ nhân viên Hồ Cá Kiểng Đại Dương đã sử dụng kiểu dáng giựt cấp nhiều tầng cho kiểu dáng tổng thể hồ chứa. đây cũng là thiết kế thịnh hàng tại các chợ hải sản tại Trung Quốc, sự kết hợp với tay nghề đội ngũ thợ làm nên kiểu dáng hồ vô cùng sang trọng và tiện lợi trong quá trình chăm sóc và bảo quản hải sản.

Kiểu dáng hồ chứa hải sản phù hợp luôn đem tới sự lựa chọn món ăn của thực khách.

Một bộ hồ chứa hải sản phù hợp với không gian, với các loại hải sản đa dạng được trưng bày bắc mắt và đặt biệt là thiết kế trưng bày tạo sự choáng ngợp trong sự sắp xếp hải sản của hồ hải sản sẽ là lựa chọn tối ưu cho những quyết định cuối cùng của thực khách. hải sản tươi sống, nước hồ luôn trong sẽ kích thích sự lựa chọn nguyên liêu làm món ăn.
Quán hải sản Cóc tọa lạc tại số 23 đường 30/4 thành phố Tây Ninh với không gian thoáng đãng đã và đang hoạt động sôi động tại thành phố Tây Ninh và là điểm đến thường xuyên của nhiều thực khách tại Tây Ninh, tuy nhiên mong muốn thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị, Quán hải sản Cóc đã mạnh dạn đầu tư hệ thống hồ chứa hải sản bài bản. có thể giúp những thực khách xa biển như Tây Ninh có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị tươi sống nhất.

Hệ thống hồ chứa hải sản tại quán hải sản Cóc Tp Tây Ninh có thông số sau:

+ Bể hải sản giựt cấp 4 tầng chuyên dùng nuôi chứa các loại Ốc và Tôm với chiều dài 4m được thiết kế chuyên biệt. đây là kiểu dáng hồ hải sản thịnh hành tại các chợ hải sản tại Trung Quốc.

+ Hệ thống lọc vi sinh tuần hoàn sinh học với đa dạng vật liệu lọc với công nghệ xử lý nước cho hồ hải sản được Hồ Cá Kiểng Đại Dương tìm tòi trong hơn 15 năm kinh nghiệm, đảm bảo khả năng xử lý cũng như cung cấp môi trường ổn định cho hồ hải sản.

+ Dàn chân inox với hệ thống lọc được giấu kín.

+ Kiểu dáng hiện đại với tính thẩm mỹ cao do đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, với các thiết bị chuyên dụng cho hồ chứa hải sản được giấu kín.

Chúng tôi trân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ tập thể quán hải sản Cóc tại số 23 đường 30/4 thành phố Tây Ninh.

Thông tin liên hệ Đại Dương Aquriums

234 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TP. Hồ Chí MinhThơi gian làm việc: 8h-18h (Thứ 2 – Chủ nhật)
Hotline: 0902.827.877 
Một số hình ảnh về hồ chứa hải sản được thi công tại quán hải sản Cóc do chúng tôi thực hiện:
hồ hải sản nhà hàng thủy mộc phan rang 3 làm hồ chứa hải sản tại tây ninh 5 làm hồ chứa hải sản tại tây ninh 4 làm hồ chứa hải sản tại tây ninh 3 làm hồ chứa hải sản tại tây ninh 2 làm hồ chứa hải sản tại tây ninh 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét