Hồ cá Đại Dương xuất hàng qua MỸ

Posted on Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Việt Nam có thể xuất khẩu hồ chứa tôm hùm ALASKA không?

Một điều nghe hơi khó tin và ngay cả bản thân chúng tôi cũng không nghĩ mình có thể xuất khẩu hồ hải sản đi tới Mỹ. Bình thường chúng tôi chỉ xuất khẩu những đơn hàng cho cá nhân Nhưng với đơn hàng này thì hoàn toàn khác.
Với sự cộng tác từ phía   Công ty TNHH MTV HẢI SẢN AMANDA ( Amanda Seafood) là một đơn vị cung cấp thủy hải sản rất lâu đời được thành lập từ năm 1989 với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thủy hải sản của việt nam ra nước ngoài cũng như là đơn vị nhập khẩu thủy hải sản cao cấp về việt nam chúng tôi thật sự đã có cơ hội đó.




Việc đòi hỏi kinh nghiệm từ đơn vị thi công, những yêu cầu khắc khe trong việc đảm bảo độ lạnh cũng như tránh được hiện tượng đọng sương trên mặt kính ( một hiện tượng thường gặp ở nhiệt độ thấp và chúng tôi đã xử lý tốt vấn đề đó), Hệ thống lọc hồ hải sản cao cấp phải đảm bảo được chất lượng nước tốt nhất cũng như thuận tiện trong quá trình vệ sinh, bảo trì .

Hệ thống hồ tập trung hút đáy đảm bảo được cặn đáy do đặt thù tôm hùm nằm sát đáy nên cặn sẽ tập trung những hệ thống cũ không xử lý được vấn đề này. Hệ thống đường ống và dây oxy được giấu kín, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Và đặt biệt, điều gì làm nên giá trị của hồ chứa tôm hùm ALASKA ?

  • Hệ thống nhỏ gọn, phù hợp trưng bày sản phẩm
  • Thuận tiện di dời , vận chuyển
  • Đảm bảo đầy đủ hệ thống tối ưu: Hệ thống lọc vi sinh tuần hoàn, oxy chống ồn, Chiller làm lạnh
  • Đặt biệt sử dụng kính cách nhiệt hút ẩm cho hồ chứa
  • Kiểu dáng trang nhã, thẩm mỹ, không mất nhiều không gian.
Điều đặc biệt là trong đơn hàng này phía Đại Dương được cơ hội may mắn đoán tiếp đối tác từ Mỹ sang kiểm tra quá trình sản xuất và đóng kiện. Có lẽ với thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần cầu thị, lấy chữ tín làm đầu mà chúng tôi luôn có cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài  và được sự đánh giá cao.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt Hồ Hải Sản chứa tôm hùm xin liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương – 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11

hotline ho ca dai duong





nguồn: hocarong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét