Thi công hồ cá rồng khủng tại Long An

Posted on Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Hồ cá rồng dài 4m tại long an.
Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cộng với những dự án hồ khủng đã hoàn thành chúng tôi luôn đem tới khách hàng những nét đẹp tinh tế trong từng đường keo của sản phẩm, đối với những hồ cá có chiều dài trên 3m không phải đơn vị nào cũng có thể tạo ra những sản phẩm sắc são trong từng đường keo và hệ thống lọc đáy sạch đến không ngờ, Chúng tôi không ngừng học hỏi cũng như tìm tòi để những sản phẩm hồ cá rồng khủng ngày càng hoàn thiện và tốt hơn nữa.

Hệ thống hồ cá rồng thi công tại nhà A.Chung có thông số sau:

+ DxRxC : 4m x 0.68 x 0.81 kính 15mm cường lực. che keo giấu ống, sử dụng slicon nhập khẩu Hàn Quốc.
+ Tủ gỗ HDF ( gỗ công nghiệp chịu nước chống ẩm của Đức)
+ Hệ thống lọc đáy Hồ Cá Đại Dương Ver 02
+ Máy bơm tiết kiệm điện + vật liệu lọc đa dạng có độ bền cao.

ho ca rong dai 4m tai long an 04
Luôn tạo ra sự khác biệt cho hệ thống hồcá, xác định ưu nhược điểm của mỗi hệ thống nên chúng tôi luôn trân trọng mỗi sản phẩm làm ra để đem đến khách hàng một sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng nước và hạn chế thay nước, tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng. hồ cá rồng của hồ cá đại dương luôn luôn khác biệt so với đơn vị khác.
Sản phẩm hồ cá rồng khủng dài 4m được chúng tôi lắp đặt tại nhà A.Chung ở Cần Giuộc Long An với đường keo được dán tỉ mĩ hệ thống lọc khủng đảm bảo khả năng sử lý nước cũng như chất lượn g luôn được đảm bảo theo thời gian. khả năng hút đáy của hồ cá rồng có kích thước lớn do chúng tôi đã được kiểm chứng với nhiều hồ cá rồng khủng như hồ cá rồng dài 5m, hồ cá rồng dài 4,7m tại nhà chú chiêu và nhiều hồ cá rồng khác, với kinh nghiệm thi công hồ cá rồng khủng lâu năm chúng tôi cam kết chất lượng hút đáy của hệ thống lọc do chúng tôi thi công.


Với kinh nghiệm thi công hồ cá rồng khủng có kích thước lớn nhiều năm với nhiều dự án đã thực hiện được khách hàng đánh giá tốt, chúng tôi đã thực hiện một bộ hồ cá rồng khủng dài 4m được lắp đặt tại nhà A.Trung Cần Giuộc, với hệ thống hồ cá rồng sắc são trong từng đường keo, hệ thống vận hành cho chất lượng hút đáy ưu việt mà khó có đơn vị nào thực hiện được đối với hồ cá rồng có kích thước lớn.


Hệ thống hút mặt và hút đáy toàn dãi được công ty chúng tôi sử dụng kỹ thuật riêng không nhằm lẫn với bất kỳ đơn vị nào dựa trên khả năng vận hành cũng như tính ổn định của hệ thống, hệ thống lọc giành riêng cho hồ có kích thước lớn Hồ Cá ĐẠI DƯƠNG VER02.



Chúng tôi trân thành cảm ơn sự quan tâm cũng như ủng hộ từ phía A.Chung đã cho chúng tôi cơ hội được cộng tác, chúc anh luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

Khách hàng có nhu cầu thi công hồ cá rồng chuyên dụng xin vui lòng liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương - 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11
Hotline: 0902.827.877


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét